Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Lợi ích của túi giấy tái chế

Lợi ích của túi giấy tái chế

Túi giấy tái chế 100% hay còn gọi là túi giấy kraft dây quai giấy đang được xem là ứng cử viên số một cho dòng túi giấy của tương lai, với những lợi ích bền vững mà loại túi này mang lại cho môi trường, doanh nghiệp và xã hội. Cùng In Kinh Tế điểm qua một số lợi ích nổi bật của túi giấy kraft tái chế: 


Một số đặc điểm lợi ích của túi giấy tái chế nói riêng và túi giấy nói chung đối với môi trường sống trên hành tinh này:
Giảm thiểu nguồn năng lượng dùng để sản xuất: Theo thống kê nguồn năng lượng dùng để sản xuất túi giấy tái chế thấp hơn gấp 4 lần so với túi nilon, điều này còn đồng nghĩa với việc nguồn chất thải thải ra môi trường của túi giấy tái chế sẽ thấp hơn nhiều lần. 
Túi giấy tái chế có thể tự phân hủy 100% trong tự nhiên, chính vì thế chúng có thể được sử dụng để làm phân ủ cho cây trồng.
Do có khả năng tự phân hủy nên túi giấy tái chế cũng tiết kiệm tối đa không gian bãi rác hoặc chôn lấp. 
Thực tế cho thấy túi giấy dễ thu hồi hơn so với túi nilon từ 3-4 lần: điều này lại một lần nữa cho thấy lợi thế của túi giấy tái chế so với túi nilon hoặc túi nhựa đối với môi trường.

Xem thêm:

Lợi ích của việc sử dụng túi giấy đối với doanh nghiệp và người dùng. 



Bên cạnh việc mang lại lợi ích đối với môi trường, thì việc mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp cũng góp phần không nhỏ giúp cho túi giấy được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi:
Túi giấy tái chế dễ dàng có thể in ấn thông tin về doanh nghiệp giúp doanh nghiệp ngoài truyền tải hàng hóa thì còn có thể giúp khách hàng ghi nhớ được thương hiệu của mình
Túi giấy cho thấy sự sang trọng và giá trị hơn rất nhiều lần so với túi nilon, điều này giúp giá trị sản phẩm mà túi giấy chứa đựng gia tăng đáng kể
Cuối cùng túi giấy thân thiện với người dùng do thân thiện với môi trường, giúp cho các doanh nghiệp sử dụng túi giấy có được cái nhìn thân thiện trong mắt khách hàng của họ. 
Quý khách có nhu cầu về túi giấy tái chế, túi giấy môi trường, hay túi giấy kraft... vui lòng liên hệ với Xưởng In Kinh Tế để được báo giá và tư vấn nhanh nhất qua hotline:


Xem thêm bài viết trên trang:

2 nhận xét:

  1. Túi giấy tái chế mang lại rất nhiều lợi ích hướng tới sự phát triển bền vững, đây là một trong những dòng túi giấy của tương lai

    Trả lờiXóa
  2. Túi giấy môi trường sử dụng nguyên liệu tái chế thì Ok nhất rồi :)

    Trả lờiXóa