Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Túi Kraft đựng bánh mì

In Túi Kraft đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì thường được các cửa hàng sử dụng  từ chất liệu giấy kraft- một trong những dòng túi giấy tái chế phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm mà loại giấy kraft này mang lại:
 Túi giấy bánh mì

Giấy Kraft thấp hút rất tốt, mang lại sự khô ráo cho sản phẩm bánh mì, bánh ngọt
Giấy kraft dai, không bị nhầy khi gặp nước mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng
Ngoài ra túi giấy kraft bao bọc bên ngoài sản phẩm bánh mì giúp giữ vệ sinh an toàn thực phẩm, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. 
In túi giấy kraft giúp cho khách hàng có thể ấn tượng với thương hiệu thông qua đó còn giúp nâng cao giá trị sản phẩm. 

Lưu ý khi đặt in túi giấy

Chính vì những lợi ích của việc in túi giấy bánh mì bằng chất liệu giấy kraft mang lại cho các cửa hàng khiến cho nhu cầu in túi giấy kraft đựng bánh mì ngày càng phổ biến trên thị trường TpHCM. 

Lợi ích của túi giấy bánh mì mang lại là thế, tuy nhiên trước khi in túi giấy bánh mì khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau để có thể phát huy tối đa lợi ích mà túi giấy mang lại:
Định lượng giấy in bánh mì: Định lượng giấy in bánh mì thường là Kraf_70-120gms: Vì nếu định lượng nhỏ hơn, giấy quá mỏng dẫn đến tình trạng dễ rách, thủng... còn nếu dầy hơn khiến cho khó sử dụng đồng thời lãng phí tài chính
Số lượng túi giấy in bánh mì: In túi giấy bánh mì sử dụng phương pháp in ống đồng mang lại hiệu quả cao nhất, tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi in số lượng lớn khoảng trên 10.000c. Do đó cửa hàng cần cân nhắc số lượng in cho phù hợp với nhu cầu. 
Lựa chọn nhà in phù hợp : Trên thị trường hiện nay rất nhiều nhà in cung cấp dịch vụ in túi giấy, tuy nhiên đối với túi giấy đựng bánh mì và túi giấy đựng cà phê, không nhiều xưởng in có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế trước khi đặt in quý khách nên tìm hiểu rõ thông tin, cũng như duyệt qua những cam kết trong hợp đồng in để đảm bảo được trải nghiệm dịch vụ in ấn tốt nhất. 
Xem thêm:


Quý khách cần thêm thông tin về túi giấy nói chung hay túi giấy đựng bánh mì nói riêng, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi qua hotline:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét