Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Môi trường và sự ra đời của túi giấy

Môi trường và sự ra đời của túi giấy

Vấn đề môi trường ngày ngay đang là một trong những tâm điểm đáng chú ý, vì những tác động ngược trở lại của môi trường đến với con người đang ngày càng trở nên ngày càng đáng báo động, mới đây liên hợp quốc dự doán năm 2015 sẽ có 1,8 tỉ người sống ở những quôc gia hay vùng khan hiếm nước, hai phần ba nhân loại có thể phải sống trong điều kiện thiếu hụt nước. Trong khi đó biến đổi khí hậu với các vấn đề cực đoan được dự đoán là sẽ làm vấn đề nước trở nên trầm trọng hơn nữa. 






Thực tế nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng để phát triển bền vững mọi quốc gia cần phải cân bằng ba yếu tố Kinh Tế- Xã hội-Môi trường. Chính vì thế trên thế giới với đặc biệt là đối với các nước đã phát triển, luôn có những chính sách khuyến khích sử dụng nền công nghệ xanh, năng lượng sạch có thể tái tạo như gió, mặt trời, thủy triều.... trong sản xuất và sinh hoạt của con người.

Mộ giải pháp phát triển bền vững đã ra đời và phát triển đánh dấu sự ra đời của nền kinh tế xanh lam mang lại hiệu quả kinh tế cũng như môi trường, đáp ứng được bộ ba phát triển bền vững:

Sự ra đời của túi giấy thay thế túi nilon 

 
Tui-kraft-dep

Sự ra đời của túi giấy cách đây hàng trăm năm đã đánh dấu sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt của người dùng, chuyển đổi từ việc sử dụng túi giấy nilon thuận tiện, chi phí rẻ nhưng đặc biệt không thân thiện với môi trường, qua túi giấy-một sản phẩm có thể tái chế và khá thân thiện với môi trường. Thực tế đã chứng minh túi giấy môi trường ngày càng được ưa chuộng và thay thế dần túi nilon trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của con người. vì những lợi ích của túi giấy đối với môi trường.
 
mau-tui-giay-dep


Mẫu túi giấy đẹp
Vấn đề môi trường trong quá khứ thường bị bỏ quên do chi phí vận hành hệ thống thân thiện môi trường khá cao dẫn đến tình trạng ô nhiễm đáng báo động như hiện nay thì con người bắt đầu có những động thái tích cực quan tâm với môi trường hơn, để bảo vệ sự sống của chính mình và nòi giống. 

Xem thêm các mẫu in túi giấy đẹp tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét